SIAMBALL

บริษัท โรงงานสยามบอลล์สปอร์ต จำกัด เป็นโรงงานผลิตอุปกรณ์กีฬา ประเภท บอลยาง, บอลหนังอัด/หนังเย็บ เช่น ฟุตบอล, ฟุตซอล, วอลเลย์บอล, บาสเกตบอล, แฮนด์บอล, อเมริกันฟุตบอล, เน็ตบอล และบอลทุกชนิดที่สูบด้วยลม จำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกไปยังต่างประเทศ 6 ทวีปทั่วโลก ตลอด 49 ปีที่ผ่านมา โรงงานสยามบอลล์สปอร์ต ได้มีการพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งคุณภาพวัตถุดิบ หนัง/ยาง และดีไซน์ลวดลาย สีสันให้ทันสมัย ให้มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันเราจึงใช้แบรนด์ MAZSA กับผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น เพื่อให้เข้าถึงกับทุกๆคน

MAZSA

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ MAZSA ผลิตโดย โรงงานสยามบอลล์สปอร์ต ซึ่งเริ่มต้นผลิตฟุตบอลหนังเย็บด้วยมือ และพัฒนาต่อโดยการนำเทคโนโลยี ฟุตบอลหนังอัด มาจากประเทศไต้หวัน ถือได้ว่าเป็นโรงงานผลิตฟุตบอลแห่งแรกๆ ที่ผลิตฟุตบอลหนังอัด และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งนี้บริษัทฯ ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ลูกค้า และตีตลาดต่างประเทศทั่วโลกจนเป็นที่ยอมรับ จึงอยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย ที่ต่างชาติยอมรับ จึงเริ่มทำแบรนด์ MAZSA มารุกตลาดในประเทศ

SBS

นอกจาก บริษัท โรงงานสยามบอลล์สปอร์ต จะเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายลูกบอลทุกชนิด บริษัทฯยังคงต่อยอดพัฒนามาเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์มวยอาทิเช่น นวม, แบคชก MMA, เป้าล่อสั้น, เป้าล่อยาว, กระสอบทราย, สนับแข้ง, สนับศอก และอื่นๆ

โดยร้อยละ 90% ส่งออกภายใต้แบรนด์ลูกค้าต่างประเทศทั่วโลก ส่วนแบรนด์ของเราเองผลิตภายใต้แบรนด์ SBS ด้วยฝีมือการเย็บที่ปราณีต และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นที่ยอมรับของแบรนด์ลูกค้าระดับโลก เพราะเชื่อมั่นในคำว่า “Hand made in Thailand”